วิธีซื้อของอย่างไร ไม่ให้ถูกโกง ด้วย Shopee

     สวัสดีครับทุกท่านที่กำลังตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำวิธีซื้อสินค้าออนไลน์จากคนขายสินค้าที่ไม่มีประวัติอย่างไรให้ปลอดภัย อย่างน้อยๆวิธีนี้น่าจะช่วยท่านให้ไม่ถูกโกงเงินได้
     หลายๆคนคงได้เห็นผ่านๆตากันบ้างละในโฆษณาทางทีวี เกี่ยวกับแอฟซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่ชื่อว่า "Shopee" โดยมันจะสามารถทำให้เราไม่ถูกโกงได้อย่างไรละ?
ท่านที่ผมลองใช้งานนะครับ ในฐานะผู้ซื้อทุกๆการสั่งซื้อสินค้า เราจะต้องโอนเงินไว้ที่ Shopee ก่อน เมื่อเราได้รับสินค้าแล้ว เรากดรับสินค้าแล้วทาง shopee ก็จะส่งเงินจำนวนนี้ไปยังผู้ขาย ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ



ยกตัวอย่างนะครับ
     เมื่อเราเห็นสินค้าที่โพสตามเว็บต่างๆ และเกิดสนใจอยากได้สินค้านั้นๆ อย่างแรกที่ผมแนะนำเลยให้ตรวจสอบเครดิตผู้ขาย ว่าเคยขายจริงไหม ถ้าประวัติที่เราตรวจสอบ ดี เราก็ค่อยของเลขบัญชี เพื่อจะตรวจสอบในเน็ตอีกครั้ง
     แต่ถ้าผู้ขายประวัติไม่มี / หรือเราสงสัย  แต่เราอยากได้สินค้านั้นจริงๆ ผมแนะนำเลยครับ บอกให้คนขายลงขายที่ shopee (ซื้งลงขายไม่ได้ยากอะไรเลยนะครับ จะมาอ้างว่าทำไม่เป็นโอนเงินละง่ายดี ผมแนะนำให้ผ่าน ไม่ต้องทำการซื้อครับ ต่อให้ถูก หรือเราอยากได้แค่ไหน ผ่าน หาเจ้าใหม่ครับ) แล้วให้เขาส่งลิงค์ทีเขาลงขายมาให้เรา เราก็ทำการสั่งซื้อครับ และโอนเงินให้ทาง shopee เท่านั้นครับ เมื่อเราได้รับสินค้าแล้ว ค่อยกดได้รับแล้ว เงินจำนวนนี้ก็จะถูกโอนไปยังผู้ขายครับ

เท่าที่ผมลองใช้ ทั้งฝั่งผู้ซื้อและผู้ขาย shopee ใช้งานไม่ยากครับ ผมไม่ได้มาโฆษณาหรืออะไรนะครับ เพียงแต่เห็นว่ามันน่าจะเอามาใช้ประโยชน์ได้ อย่างน้อยๆ ผู้ขายและผู้ซื้อก็สบายใจได้ครับ ยิ่งคนไม่เคยขายไม่มีเครดิต ยิ่งต้องสมัครเพื่อขายสินค้าได้ง่ายขึ้นครับ

ความคิดเห็น

  1. เจอกับตัวเอง​ เตือนภัยชื่อนาย​สันติศักดิ์​ แสงสัตยา
    บ้านเลขที่​275/8 หมู่5 ต.หนองหญ้าไซ​ อ.หนองหญ้าไซ​ จ.สุพรรณบุรี
    หมายเลขบัญชี​ 020275047197 ธนาคารออมสิน​ ได้หลอกขายมือถือในแอปๆหนึ่งที่ขายมือถือมือสอง.... ฝากเตือนพี่ๆน้องๆทุกคนด้วยคับ...

    ตอบลบ
  2. นางสาวเกศินี ประกาสิทธิ 26/3/62
    ขาบนาฬิกา โกงทุกคนที่โิอนแล้วจะบล้อค

    ตอบลบ
  3. อิศราภรณ์ สุขสุซด
    โกงเตือนให้ระวัง

    ตอบลบ

  4. ❗️❗️โปรระวังมิจฉาชีพคนนี้นะคะ❗️❗️

    #ดวงใจ​ #แซ่ตัน​
    98/2ม.6ต.ปากคลอง​ อ.#ปะทิว​ จ.#ชุมพร86210
    โทร0937124183

    สั่งสินค้าเก็บปลายทาง แต่คนส่งของลืมแจ้งหน้ากล่องว่าเก็บปลายทาง คนนี้เลยได้ของไปใช้แบบฟรีๆ ทักให้โอนแล้วบ่ายเบี่ยง สุดท้าย ไม่ยอมโอน ยอดโอนแค่440บาท

    #สังคมสมัยนี้น่ากลัว #ลูกค้าไม่ดีก็มีเยอะ #ดีๆก็มีเยอะ

    ตอบลบ
  5. คนโกงค่ะ บัญชี 0330824483 ธนาคารกรุงเทพ กนกพร ไร่เรือ สั่งขอไปไม่ยอมส่งจะสามเดือนแล้วค่ะ มีคนโดนหลายคนค่ะ พอถูกจับได้ว่าโกงก็อ้างโน้นนี่ บอกจะคืนเงินแต่ ผลัดแล้วผลัดอีก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน ยอดของเราคนเดียว 1,000 บาท ล่าสุดบอกจะขอผ่อนวันละ 100 จนตอนนี้แค่บาทเดียวยังไม่ได้คืนเลยค่ะ

    ตอบลบ
  6. บัรตเติมเงินยังไม่ได้ ระวัง ร้านABL11โกง

    ตอบลบ
  7. คนโกงค่ะ
    เลขบัญชี 0613885420
    ธนาคาร กสิกร
    ชื่อบัญชี นิชาภา สงวนพันธุ์
    โอนเงินค่าเสื้อผ้าให้ แล้วส่งเลขพัสดุคนอื่นมาแทน พอเราถามก็บล็อคใส่เลยค่ะ
    ระวังกันด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  8. โกงครับโอนเงินแล้วเงียบหายชื่อมัน
    น.ส. กัสมีนา เจะนิ
    โดนหลายคนแล้วครับ
    ธนาคารมัน ธนาคารกรุงเทพครับ

    ตอบลบ
  9. เลขที่บันชีนี้โกงค่ะโอนเงินเสดบล็อกเฟสเลยค่ะ
    9022119564กิตติยา ม่วงสวย กสิกรไทย

    ตอบลบ
  10. เลขบัญชีคนโกง
    0701818628
    กสิกรไทย
    เพชรรัตน​์​ เลขะพาส
    เปลี่ยนชื่อบัญชีตอนแรกชื่อเดิมว่า สุภาวดี เทพธานี

    ตอบลบ
  11. เฟสบุ๊ค น้องของขวัญนำเข้าสินค้าราคาโรงงาน ธนาคารกรุงศรี 293-1-42151-1 ชื่อบัญชี ร้าน ลักชูรี่ ลาเท็กซ์ แอนด์ แมทเทรส

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โดนจากคนนี้เหมือนกันคะ ติดตามข่าวผูู้ดสียหายหลักพันคนเลยคะ

      ลบ
  12. นายศุภอัฎร์ นารี โกงเงินในเฟสบุ๊ค เลขบัญชี0683707430 ธนาคารกสิกร

    ตอบลบ
  13. ณัฐวรัชย์ มากรุง
    ยอดโอน16,150
    เลขบัญชี 4890378898ธนาคารกรุงไทย

    ตอบลบ
  14. สุรเดช เต็มเปี่ยม โกงครับ ยอดเงิน 3500 หลอกขายมือถือ Iphon ...บัญชี ธกส 020091904462 อยู่ที่สิงห์บุรี

    ตอบลบ
  15. นิตยา แซ่โหล่ยค่ะ โกง ไม่ว่งของค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

สามารถโพสที่คอมเม้นต์เพื่อแจ้งเตือนภัย ได้เลยค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บัญชีคนโกง เช็คคนโกง ค้นหารายชื่อมิจฉาชีพ โพสแจ้งเตือนที่นี่

โพสแจ้งเตือน เตือนภัยบัญชีอันตราย ที่นี่

เตือนภัย ชื่อบัญชี นายธนพล คล้ายสุบรรณ